Doanh nghiệp khi hoạt động email là thứ quan trọng đứng hàng đầu trong việc kinh doanh vì đây là công cụ dùng để trao đổi thông tin cùng khách hàng chính vì vậy sử dụng email doanh nghiệp tên miền riêng là thứ cần thiết vào dạng hàng đầu hiện nay vì nếu không sử dụng email doanh nghiệp sẽ không thể nâng cao sự chuyên nghiệp của hệ thống được. Nếu để đầu tư vào một hệ thống email server thì bảo mật tốt nhưng đây chỉ dành cho những doanh nghiệp độc lập hóa muốn sử dụng riêng công nghệ để phát triển và độc lập bảo vệ thông tin thì server chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nhưng nếu bạn mới starup thì nên sử dụng dịch vụ của google vì nếu sử dụng cho 1 thành viên hoặc 2 thì giá vẫn nằm trong sự cho phép tuy nhiên khâu thanh toán khá là phức tạp vì nó phải thanh toán qua visa.
Không phải cứ sử dụng
dich vu email doanh nghiep là bạn sẽ có một dịch vụ email sử dụng tên miền ngay trước khi sử dụng dịch vụ email này bạn cần phải sở hữu một tên miền riêng như dạng domain.com để cấu hình tên miền riêng dạng nhung@domain.com, sales@domain.com.
Để tạo email tên miền riêng với google các bạn phải truy cập vào https://gsuite.google.com/signup/basic/welcome để tiến hành đăng ký sử dụng nếu muốn thử bạn sẽ được 2 tuần sử dụng miễn phí.
Ở đây bạn sử dụng email cá nhân để đăng ký tài khoản và phải dùng thẻ visa hoặc master card để thanh toán nhé google không chấp nhận hình thức khác.
Để xác nhận domain với goolge các bạn phải sử dụng thông tin dưới đây.
[b]Tạo bản ghi TXT (Record) sau đây:
Name: @ (hoặc bỏ trống)
Record Type: TXT
Value: để lấy Value bạn dùng tài khoản Admin đăng nhập vào (admin.google.com)-> START SETUP ->VERIFY DOMAIN -> Other[/b]
Sau khi thêm vào Record thành công các bạn phải vấm vào VERIFY để hoàn tất.
Về cơ bản vậy là xong rồi nhưng nếu bạn không nắm bắt về kỹ thuật mình khuyên các bạn nên nhờ người có chuyên môn cấu hình hoặc sử dụng hệ thống hiện đại hơn như email server doanh nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để làm việc khác.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét